Giúp Nhân Viên Của Bạn Xây Dựng Sự Tự Tin Trong Công Việc

September 12, 2013
Giúp Nhân Viên Của Bạn Xây Dựng Sự Tự Tin Trong Công Việc

Giúp nhân viên hiểu được những phần thiết yếu trong bức tranh toàn cảnh của công ty và tạo động lực cho họ trở nên ưu tú nhất trong khi vẫn hoàn thành tốt công việc của mình là điều mà một nhà quản lý bậc thầy có thể dễ dàng làm được.


Giúp Nhân Viên Của Bạn Xây Dựng Sự Tự Tin Trong Công Việc

Gia tăng sự tò mò của đội nhóm

September 05, 2013
Gia tăng sự tò mò của đội nhóm

Đội của bạn có gặp khó khăn trong việc tìm ra quyết định mà tất cả mọi người đều ủng hộ không? Nếu có thì có vẻ như đội của bạn đang thiếu sự tò mò.


Gia tăng sự tò mò của đội nhóm

6 bí quyết để quản lý thời gian để tăng hiệu suất làm việc của bạn

August 27, 2013
6 bí quyết để quản lý thời gian để tăng hiệu suất làm việc của bạn

Sau đây là 6 bí quyết quản lý thời gian mà bạn có thể sử dụng để cải thiện kỹ năng tổ chức và gia tăng hiệu suất làm việc. Bạn càng sử dụng những công cụ này nhiều thì bạn sẽ càng làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày!


6 bí quyết để quản lý thời gian để tăng hiệu suất làm việc của bạn

Huấn luyện các nhà quản lý các quản lý bản thân

August 13, 2013
Huấn luyện các nhà quản lý các quản lý bản thân

Trong cuốn “First things first”, Steven Covey đã viết “Ở đâu không có Người làm vườn, ở đó không có Khu vườn”...


Huấn luyện các nhà quản lý các quản lý bản thân

Học cách lắng nghe

July 12, 2012
Học cách lắng nghe

Các số liệu cho thấy những người lắng nghe chưa được huấn luyện chỉ nghe được chưa đến hơn 20% cuộc đối thoại. Đa số chúng ta rơi vào nhóm này. Kĩ năng lắng nghe kém gây ra thất bại trong quá trình giao tiếp.


Học cách lắng nghe

7 lời khuyên đưa ra phản hồi hiệu quả

June 07, 2012
7 lời khuyên đưa ra phản hồi hiệu quả

Đưa ra phản hồi tích cực là một trong những nhiệm vụ dễ thực hiện nhất nơi công sở. Từ người làm việc lâu năm nhất cho đến những nhân viên mới bắt đầu, những lời khen ngợi thích hợp và thường xuyên sẽ làm tăng thêm mức thỏa mãn trong công việc và thúc đẩy động lực làm việc.


7 lời khuyên đưa ra phản hồi hiệu quả
  • «
  • »

THƯ VIỆN HUẤN LUYỆN