Xây dựng kế hoạch huấn luyện hoàn hảo

September 03, 2013
Xây dựng kế hoạch huấn luyện hoàn hảo

Mỗi người huấn luyện đều có một phương pháp riêng để huấn luyện khách hàng, nhưng một điểm chung mà mọi người huấn luyện đều cần đó là một kế hoạch huấn luyện cụ thể.


Xây dựng kế hoạch huấn luyện hoàn hảo

5 cách xây dựng huấn luyện thành công

August 20, 2013
5 cách xây dựng huấn luyện thành công

Thương hiệu có ở khắp mọi nơi. Và nó cũng bao gồm số lượng không ngừng gia tăng của các thương hiệu huấn luyện. Vậy làm thế nào để bạn trở nên nổi bật giữa đám đông và tiếp cận được những khách hàng mục tiêu? Câu trả lời chính là bằng cách xây dựng một thương hiệu thậm chí còn mạnh mẽ hơn cho chính bạn.


5 cách xây dựng huấn luyện thành công

Những lợi ích khi trở thành người huấn luyện

August 15, 2013
Những lợi ích khi trở thành người huấn luyện

Bạn có thể tận hưởng nhiều lợi ích khi trở thành một Người huấn luyện.


Những lợi ích khi trở thành người huấn luyện

Huấn luyện vs tư vấn và trị liệu

July 12, 2012
Huấn luyện vs tư vấn và trị liệu

Có thể bạn đã từng có kinh nghiệm tham gia các công tác xã hội, tư vấn, trị liệu truyền thống và đang chuyển sang huấn luyện. Có thể bạn đã có vô số kiến thức về “tình trạng” và hành vi con người. Nếu vậy, chúng tôi gợi ý bạn hãy từ bỏ “chiếc mũ chuyên gia tâm lý” và áp dụng những kinh nghiệm này một cách hợp lý trong huấn luyện.


Huấn luyện vs tư vấn và trị liệu

Vai trò của người huấn luyện

July 12, 2012
Vai trò của người huấn luyện

Một người huấn luyện cuộc sống đóng vai trò một người luôn giữ sự tự chủ xuyên suốt quá trình huấn luyện. Người huấn luyện thể hiện tốt nhất khi họ có những đặc điểm sau


Vai trò của người huấn luyện

Bạn đã sẵn sàng để được huấn luyện ?

July 12, 2012
Bạn đã sẵn sàng để được huấn luyện ?

Nếu bạn đang phân vân về việc tìm một người huấn luyện thì tức là bạn đang quyết định liệu mình đã sẵn sàng để tham gia một cuộc phiêu lưu lớn của cả đời người. Việc huấn luyện không phải là dành cho tất cả mọi người, và ngay cả những người phù hợp với huấn luyện nhất cũng có những khoảng thời gian trong cuộc sống mà huấn luyện không thực sự là điều họ cần. Sau đây là một số câu hỏi quan trọng mà bạn cần tự hỏi bản thân trước khi đưa ra quyết định.


Bạn đã sẵn sàng để được huấn luyện ?

Làm thế nào để thu được lợi ích tối đa từ huấn luyện

June 07, 2012
Làm thế nào để thu được lợi ích tối đa từ huấn luyện

Một khi đã cam kết với việc Huấn luyện, có một số điều quan trọng mà bạn cần nhớ để có thể thu được lợi ích tối đa từ mỗi buổi gặp mặt, đạt được mục tiêu của bạn một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể, và cho phép bạn tận hưởng quá trình một cách thú vị hơn.


Làm thế nào để thu được lợi ích tối đa từ huấn luyện

Cái gì (what) - Ai (who) - Ở đâu (where - Tại sao (why) - Như thế nào(How) - Khi nào(wh...

June 07, 2012
Cái gì (what) - Ai (who) - Ở đâu (where - Tại sao (why) - Như thế nào(How) - Khi nào(when)

Mô hình này được sử dụng bởi những Người huấn luyện chuyên nghiệp trên khắp thế giới nhằm giúp khách hàng thiết lập và hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất. Nó đơn giản và đầy sức mạnh. Bạn có thể học nó trong 30 phút. Và nó mang lại rất nhiều lợi ích cho cả bạn và khách hàng.


Cái gì (what) - Ai (who) - Ở đâu (where - Tại sao (why) - Như thế nào(How) - Khi nào(when)

Từ bỏ khách hàng

June 07, 2012
Từ bỏ khách hàng

Tất cả mọi người đều hiểu khái niệm “nhận khách hàng”. Điều khó nắm bắt hơn là những kiến thức cần thiết để biết khi nào thì nên “TỪ BỎ” một khách hàng.


Từ bỏ khách hàng
  • «
  • »

THƯ VIỆN HUẤN LUYỆN