Làm thế nào để thu được lợi ích tối đa từ huấn luyện

June 07, 2012
Làm thế nào để thu được lợi ích tối đa từ huấn luyện

Một khi đã cam kết với việc Huấn luyện, có một số điều quan trọng mà bạn cần nhớ để có thể thu được lợi ích tối đa từ mỗi buổi gặp mặt, đạt được mục tiêu của bạn một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất có thể, và cho phép bạn tận hưởng quá trình một cách thú vị hơn.

CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐẾN. Nếu bạn biết mình muốn đạt được điều gì trong mỗi giờ huấn luyện, bạn sẽ thu được nhiều kết quả hơn. Có thể bạn sẽ muốn kể vài câu chuyện từ tuần trước – hãy kể nó theo cách đi vào trọng tâm nhanh chóng và có thể học hỏi từ chúng – và mau chóng tiến hành bước tiếp theo.

 

THÀNH THẬT VỚI LỜI NÓI CỦA MÌNH. Người huấn luyện sẽ thử thách bạn và yêu cầu nhiều điều ở bạn. Nếu bạn nói “vâng”, hãy hành động như vậy. Hãy tập thói quen giữ mọi lời hứa của bạn với người huấn luyện, dù là về chuyện gì đi nữa. Nếu bạn thấy không chắc chắn rằng mình có thể cam kết với yêu cầu của người huấn luyện, hãy nói “không” với yêu cầu đó, rồi tìm kiếm một thỏa hiệp khác mà bạn sẵn sàng hoàn thành. Việc Huấn luyện chỉ đem lại hiệu quả lớn nhất cho những ai có thể giữ vững cam kết của mình.

 

HÃY CAN ĐẢM. Theo nguyên tắc nghề nghiệp, người huấn luyện sẽ giữ kín mọi điều mà bạn nói với sự bảo mật nghiêm ngặt. Hãy tận dụng điều đó. Bạn có thể nói bất cứ chuyện gì và tất cả mọi chuyện với người huấn luyện, kể cả những điều mà chính bạn cũng hiếm khi sẵn sàng lắng nghe. Đừng giấu giếm về tình trạng tài chính của bạn, những cảm xúc, điều bạn muốn có trong cuộc sống nói chung hay những mối quan hệ cá nhân, tình huống nào khiến bạn tổn thương nhất và điều gì đang là “cái gai trong mắt bạn”. Bằng cách lật ngửa tất cả các lá bài, bạn sẽ giúp người huấn luyện và cả chính bạn dễ dàng phân tích và tìm ra nước bài thắng cuộc hơn.

 

THỬ THÁCH HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA BẠN. Hãy cho người huấn luyện của bạn biết phần nào trong quá trình huấn luyện là có ích nhất với bạn và phần nào là kém hiệu quả nhất. Yêu cầu người huấn luyện của bạn hỗ trợ nhiều hơn nữa vào những thời điểm mà bạn cần. Hãy nhớ rằng, người huấn luyện của bạn là một người chuyên nghiệp và chưa từng làm việc với bất kì ai giống hệt như bạn trước đây. Cả hai đang cùng đi trên một hành trình độc đáo riêng biệt, và người huấn luyện của bạn cũng đang học hỏi nhiều điều mới mẻ. Trong thực tế, khách hàng thường bị thu hút bởi những người huấn luyện cần họ.

 

TRỞ THÀNH MỘT KHÁCH HÀNG MẪU MỰC. Có mặt một cách chính xác vào giờ hẹn cho các cuộc điện thoại và gặp mặt. Thanh toán cho người huấn luyện của bạn đúng hạn hoặc trước thời hạn quy định. Cho người huấn luyện của bạn biết việc huấn luyện giúp ích như thế nào cho bạn. Nói với bạn bè về những lợi ích mà việc huấn luyện mang lại. Điều quan trọng là bạn cần tôn vinh mối quan hệ huấn luyện và xem đây là một ưu tiên. Nếu bạn không thể làm điều này với người huấn luyện hiện tại của mình, hãy đi tìm một người khác mà bạn có thể làm như vậy.


Tags: dao tao coach, ky nang huan luyen, ky nang coach, coach quoc te, ,


Other articles:
       Cái gì (what) - Ai (who) - Ở đâu (where - Tại sao (why) - Như thế nào(How) - Khi nào(wh...
       Từ bỏ khách hàng

Comments
customer : Good job ! ! !
You have to login write your comments.

THƯ VIỆN HUẤN LUYỆN